Luôn làm việc trung thực và công bằng trong khi giao dịch với khách hàng, đối tác và các bên liên quan, phục vụ lợi ích của các bên trong mối quan hệ kinh doanh với từng bên, trên cở sở đặc thù dịch vụ cung cấp cho các bên và trách nhiệm cá nhân được ủy nhiệm.
Làm việc với tất cả sự liêm chính trong việc hoàn thành công việc phục vụ khách hàng, tránh các hoạt động, thiếu sót hoặc cách làm việc dẫn tới tổn hại uy tín của chúng tôi và các bên liên quan.
Tuân thủ pháp luật, nguyên tắc hành nghề chuyên nghiệp khi thực viện các dịch vụ tư vấn, vận dụng và áp dụng các yếu tố này trong khả năng cao nhất có thể theo nguyên tắc tin cẩn, trung thực và liêm chính.
Tuân thủ các tiêu chuẩn liêm chính trong tư vấn, các thực hành tốt và tiêu chuẩn yêu cầu bởi các bên tham gia trong quá trình tư vấn.
Nhận biết và quản lý hợp lý và hiệu quả trong khả năng cao nhất các xung đột lợi ích liên quan.
Bảo đảm và quản lý hiệu quả tính chuyên nghiệp để thực hiện công việc, cam kết học hỏi không ngừng để nâng cao kiến thức, kỹ năng và chuyên môn bản thân và phát triển các bên liên quan.
Từ chối các công việc mà chúng tôi không đáp ứng được nếu như không có được sự hỗ trợ tư vấn để thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp.
Nỗ lực để duy trì tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp và đạo đức cá nhân.